• Breaking News

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Mi 6 Plus không chỉ đơn giản là một bản phóng to của Mi 6, đây là bằng chứng!

    Ngay sau khi chiếc Xiaomi Mi 6 được chính thức công bố, hàng triệu fan hâm mộ trên thế giới đều có một thắc mắc chung: Mi 6 Plus đâu? Hiển nhiên với kích thước chỉ 5,15 inch, việc trải nghiệm xem phim, chơi game sẽ không thể “đã”. Tại sao Xiaomi không ra mắt một phiên bản màn hình lớn hơn như tin đồn trước đó. Và câu trả lời này đã có lời đáp!

     

    mi 6 plus lo dien

     

    Cụ thể, Mi 6 Plus sẽ có tên mã MDE40. Tuy nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc phóng to thiết kế. Vẫn là SnapDragon 835, vẫn là 6GB RAM tuy nhiên nhiều thông tin tiết lộ, nó sẽ được trang bị màn hình cong hoặc viền màn hình rất mỏng tràn 2 bên cạnh. Có thể chính vì những yếu tố trên mà Xiaomi đã không ra mắt 2 thiết bị cùng lúc.

    Mặc dù chúng ta rất nóng lòng nhìn thấy chiếc flagship thứ 2 của Xiaomi trong năm 2017, nhưng hiện tại chỉ mới có ốp lưng của máy được lộ diện. Trong bức ảnh, dễ dàng nhận thấy đèn flash LED đã bị di dời sang bên phải camera, thay vì bên trái như Mi 6. Hy vọng rằng, Mi 6 Plus lúc ra mắt sẽ thực sự là một bước đột phá, khiến cả thế giới phải trầm trồ và đường đường chính chính sánh ngang với những flagship đến từ Samsung, Apple về cả thiết kế, sức mạnh và những tính năng hay ho.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Mi 6 Plus không chỉ đơn giản là một bản phóng to của Mi 6, đây là bằng chứng!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture