• Breaking News

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Xiaomi Mi 6 nhận được hơn 1 triệu đơn đặt hàng chỉ sau 7 ngày

    Xiaomi chính thức giới thiệu chiếc flagship tiếp theo của hãng vào ngày 19/4 vừa qua và ngay lập tức, Xiaomi Mi 6 đã thu hút được sự chú ý lớn của các chuyên gia lẫn người dùng. Minh chứng cho thông tin là số liệu đến từ Jingdong - một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc cho thấy đã có hơn 1 triệu người đặt mua sản phẩm này kể từ ngày ra mắt.


    Xiaomi Mi 6 (bachlongmobile.com/xiaomi-mi6.html) mang một thiết kế đẹp mắt và sang trọng với sự kết hợp giữa kính và kim loại, các cạnh bên được vát cong mềm mại tạo sự thoải mái trong lúc sử dụng cho người dùng.

    Ngoài thiết kế đẹp, Mi 6 còn mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB, máy được trang bị màn hình kích thước 5.15 inch độ phân giải Full HD và được bán ra với 4 màu cơ bản: đen, bạc, trắng và xanh với mức giá khoảng 8.2 triệu đồng.
    Con số 1 triệu đơn hàng online nên có thể con số thực tế không đạt được đến mức như vậy tuy nhiên, con số này cũng góp phần nói lên sự quan tâm của người dùng với sản phẩm này.





    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture