• Breaking News

    Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

    Xuất hiện hình ảnh phiên bản LG G6 Mini

    Làng di động trong tháng 4 được đánh giá là vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều thiết bị đến từ các thương hiệu khác nhau và bên cạnh đó là những thông tin thú vị về làng công nghệ, và hôm nay, góp thêm vào sự thú vị trên chính là việc cộng đồng công nghệ sẽ đón nhận chiếc LG G6 phiên bản mini đầy thu hút.


    Trong khi LG G6 (bachlongmobile.com/lg-g6.html) còn chưa được lên kệ trên toàn thế giới thì phiên bản mini của nó đã được rò rỉ trên phương tiện truyền thông. Cụ thể, hình ảnh cho thấy phiên bản LG G6 Mini có kích thước màn hình 5.4 inch, màn hình chiếm đến 80% mặt trước với viền hai cạnh bên siêu mỏng. Kích thước được thu nhỏ lại so với nguyên mẫu nhưng vẫn giữ nguyên tỷ lệ 18:9. Chiếc smartphone này được LG hướng đến những đối tượng khách hàng trẻ trung và những ai thích một thiết bị nhỏ gọn.

    Đến hiện nay, thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên như phỏng đoán của nhiều người, LG sẽ lên kế hoạch hạ thấp thông số kỹ thuật của phiên bản mini này để bán ra với một mức giá phù hợp với tiêu chuẩn của người dùng và nhiều khả năng sẽ được thương mại hóa với một tên gọi khác.




    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture