• Breaking News

    Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

    Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

    Hôm nay, Sony đã chính thức tiết lộ thông tin về giá của chiếc flagship mới nhất của mình Xperia XZ Premium tại thị trường Châu Âu và dự kiến sẽ cho đặt hàng vào tuần tới, tuy nhiên số lượng sẽ bị hạn chế rất nhiều.

    Lô hàng đầu tiên sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 5 và dần dần tăng số lượng lên. Giá Xperia XZ Premium sẽ rơi vào khoảng 749 EURO đến 769 EURO (khoảng 18.5 triệu 19 triệu) tùy vào từng khu vực.


    Với những đơn đặt hàng đầu tiên, người dùng sẽ nhận được miễn phí một cặp tai nghe MBR-100ABN của Sony. Vì Sony Xperia XZ Premium (bachlongmobile.com/sony-xperia-xz-premium.html) được trang bị công nghệ sạc nhanh 3.0 của Qualcomm nên nhiều khả năng người dùng sẽ được tặng kèm một cục sạc nhanh 3.0 bên trong hộp, tuy nhiên, tùy từng thị trường mà người dùng sẽ được hỗ trợ hoặc không. Tuy nhiên một điều chắc chắn ở thời điểm hiện tại là thị trường Bắc Âu sẽ được tặng kèm cục sạc này.

    Thế là cuối cùng ngày chờ đợi của fan Sony đã tới, việc còn lại là để xem giá bán của chiếc XZ Premium này tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture