• Breaking News

    Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

    Apple tự phá kỷ lục của chính mình – trở thành công ty giá trị nhất mọi thời đại.

    Vào sáng thứ 2 vừa qua (theo giờ Mỹ), giá cố phiếu của Apple đã đạt mức 149,06 USD/ cổ phiếu với 5.2 tỷ cổ phiếu đang được giao dich trên thị trường nâng giá trị vốn hóa của công ty lên mức 776,60 tỷ và trở thành công ty đại chúng có giá trị nhất thế giới.


    Mức vốn hóa khổng lồ này giúp Apple đánh bại kỷ lục của chính mình được thiết lập vào tháng 2 cách đây 2 năm với con số 774,7 USD. Nhiều nhà phân tích còn dự đoán, không lâu nữa thôi, giá trị của Apple sẽ vượt qua mức 1.000 tỷ USD và làm nên một thời đại mới cho làng công nghệ.

    Theo phố Wall, cổ phiếu của Apple tăng kỷ lục trong nhiều tháng vừa qua. Cụ thể, giá cổ phiếu tính từ đầu năm đến nay đã tăng lên đến 29%. Tuần qua, trong báo cáo kết quả kinh doanh, Apple cũng công bố lợi nhuận của công ty cũng đạt được như kỳ vòng và dự đoán của hãng.

    Đây là một tin vui đối với Apple, người hâm mộ, các đối tác cũng như các nhà đầu tư của Táo khuyết, nhiều người hy vọng rằng, chiếc iPhone 8 (bachlongmobile.com/iphone-8.html) kỷ niệm 10 năm với thiết kế hoàn toàn mới đự kiến được ra mắt vào tháng 9 tới sẽ tạo nên một làn sóng dữ dội với việc hàng loạt người dùng sẽ nâng cấp thiết bị của mình và đem lại một cú “big bang” về doanh số.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture