• Breaking News

    Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

    Lộ diện phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 6 với SnapDragon 660!

    Xiaomi năm nay vừa có một động thái mà hãng chưa từng làm trước đó, đó là nâng tầm giá bán cho những chiếc flagship cao cấp. Cụ thể, Mi 6 năm nay không hẳn là có giá rẻ nhất, nhưng nó sở hữu những gì tinh túy nhất của Xiaomi trong bao năm qua.


    mi 6 lite

     

    Tuy nhiên, dựa trên tiết lộ từ những đối tác của Xiaomi cho biết, hãng đang trong quá nghiên cứu nhằm cho ra mắt một phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 6 về cả thông số cấu hình và giá bán. Nguồn tin rò rỉ đúng vào thời điểm vi xử lý mới nhất từ Qualcom - SnapDragon 660 sẽ ra mắt trong vài giờ đồng hồ nữa, cụ thể là ngày 9 tháng 5. Chính vì điều này, Mi 6 phiên bản rút gọn (tạm gọi Mi 6 Lite) được cho là sẽ sở hữu chip xử lý trên. Về giá bán, Mi 6 Lite được cho là sở hữu mức giá mềm hơn kha khá so với "người anh" nổi tiếng, dao động trong khoảng 6,5 triệu đồng.

    Điều thú vị là, trước đó Xiaomi cũng từng dính tin đồn sẽ ra mắt một thiết bị sở hữu SnapDragon 660, đó là chiếc Mi Max 2. Trong tương lai, Oppo, Vivo và cả Samsung cũng lần lượt ra mắt những thiết bị sở hữu vi xử lý tầm trung nhưng hiệu năng cao cấp này.

     

    mi 6 lite

     

    SnapDragon 660 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày mai 9/5, đây là vi xử lý được cấu tạo dựa trên quy trình 14nm LPP của Samsung với 8 lõi xử lý. Bên cạnh đó, SnapDragon 660 sẽ được tích hợp đồ họa GPU Adreno 512, hỗ trợ công nghệ RAM LPDDR4X – 1866, bộ nhớ UFS 2.1, hỗ trợ camera độ phân giải lên tới 24MP và kết nối 4G LTE Cat10 siêu tốc.

    Đáng tiếc, ngoài SnapDragon 660, chưa có thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Mi 6 Lite được lộ diện. 


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ diện phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 6 với SnapDragon 660!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture