• Breaking News

    Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

    ASUS ZenFone Go 2 lộ thiết kế và thông số cấu hình

    Mới đây, trên trang tin Gizmochina, một chiếc điện thoại mới đến từ nhà sản xuất ASUS đã được tiết lộ với tên mã ASUS_X015D, theo nhiều suy đoán của cộng đồng công nghệ, nhiều khả năng chiếc smartphone này là ZenFone Go 2 sắp được ra mắt trong thời gian tới.


    Theo ảnh rò rỉ, ZenFone Go 2 sẽ được trang bị cụm camera kép độ phân giải 13MP được đặt ở mặt lưng và được hỗ trợ bởi đèn flash LED, cạnh phải được thiết kế là nơi đặt của nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng, nút Home vật lý được đặt ở mặt trước và tích hợp cùng với máy quét vân tay, camera selfie độ phân giải 5MP,cạnh trên được đặt jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

    Về mặt cấu hình, ZenFone Go 2 sở hữu màn hình kích thước 5.5 icnh độ phân giải FullHD, bộ vi xử lý xung nhịp 1.5Ghz cùng với hai tùy chọn bộ nhớ RAM + bộ nhớ trong lần lượt là 3GB/32GB, 4GB/64GB, máy chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng viên pin dung lượng khủng 4850mAh cho thời lượng sử dụng tối ưu.

    Hiện ngày ra mắt và giá của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ được giới thiệu tại triễn lãm Computex 2017 diễn ra vào ngày 30 tháng 5 tới đây.

    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture