• Breaking News

    Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

    Xperia XA1 Ultra viền cạnh siêu mỏng chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

    Được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2017 vừa diễn ra cuối tháng 2 vừa qua, bộ đôi Xperia XA1XA1 Ultra đã gây ấn tượng với cộng đồng công nghệ thế giới với thiết kế cao cấp và trang bị đỉnh cao so với phân khúc  tầm trung mà nó được phân phối.


    Mới đây, thông tin về chiếc smartphone này có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng vui mừng bởi nó sẽ cập bến thị trường Việt Nam với giá niêm yết 8.99 triệu đồng.

    Nói về cấu hình, XA1 Ultra (https://bachlongmobile.com/sony-xa1-ultra.htmlsở hữu màn hình IPS kích thước 6 inch độ phân giải FullHD giúp đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng trong lĩnh vực giải trí như xem phim online, chơi game,…Thiết bị cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera sau độ phân giải khủng lên đến 23MP với sự hỗ trợ của cảm biến IMX300, công nghệ chống rung quang học OIS cho khả năng chụp ảnh tối ưu với những bức ảnh chất lượng cao, sắc nét. Camera selfie cũng không hề kém cạnh với độ phân giải 16MP cho khả năng chụp ảnh khá động bộ giữa hai hệ thống trước/sau.

    Hoạt động của máy được điều khiển bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio P20, RAM 4GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Máy cũng sở hữu viên pin dung lượng 2700mAh cho thời lượng sử dụng tốt.

    Dự kiến Xperia XA1 Ultra sẽ được lên kệ vào 23/5 tới với nhiều quà tặng hấp dẫn từ hãng.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture