• Breaking News

    Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

    Xuất hiện đối thủ của iPhone 7 Plus đỏ

    Một thương hiệu Trung Quốc mới nổi vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam với mẫu smartphone Leagoo M7 mới của hãng với những trang bị cao cấp như camera kép cùng bộ vỏ màu đỏ nổi bật.
    Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone này nhưng trên website của Gizmochina vừa mới lên tiếng xác nhận, thiết bị sẽ có cấu hình tương đương những chiếc flagship Android cao cấp hiện nay, đồng thời nó sẽ được sản xuất với phiên bản màu đỏ tương tự như Apple đã làm với iPhone 7 (https://bachlongmobile.com/iphone-7-mau-do.html) và iPhone 7 Plus (https://bachlongmobile.com/iphone-7-plus-mau-do.html) .


    Dự kiến, Leagoo M7 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 và cảm biến vân tay tích hợp chung với phím Home vật lý bên dưới.

    Máy với thiết kế kim loại nguyên khối, các góc được bo tròn mềm mại cùng hai dải ăng ten nhựa phân tách sóng ở hai đầu và hệ thống camera kép ở góc trái phía trên. Máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi lên kệ và sở hữu một viên pin dung lượng 3000mAh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.



    Chiếc Leagoo M7 sẽ được chính thức công bố vào tháng 5 này, có nghĩa là vài ngày nữa chúng ta sẽ được tận mục sở thị nó.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture