• Breaking News

    Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

    Essential Phone – chiếc smartphone cách mạng đến từ cha đẻ Android

    Hôm qua, trong sự kiện Code Conference, cha đẻ của hệ điều hành Android Andy Rubin đã chính thức trình làng chiếc smartphone cách mạng mang tên Essential Phone. Có thể nói đây là một dự án táo bạo và tham vọng của Andy bởi chiếc smartphone này có màn hình vô cùng lạ lùng và nó cũng là sự khởi đầu của hệ sinh thái module.


    Tuy nhiên trong buổi giới thiệu ngày hôm qua, chiếc smartphone này không được tiết lộ về hệ điều hành mà nó sử dụng nhưng nhiều nguồn tin khẳng định nó sẽ chạy Android chứ không phải một hệ điều hành riêng biệt.

    Nói về Essential Phone, chiếc điện thoại này có giá 699 USD và sở hữu những thông số kỹ thuật hàng đầu của một thiết bị di động hiện nay, nổi bật nhất mà màn hình tràn cạnh, lấn hết cạnh trên và bảo quanh camera trước được đặt ngay chính giữa. Đây được đánh giá là một thiết kế độc đáo khiến thiết bị nổi bật hơn hẳn và cũng là một phương án thiết kế thông minh. Nếu như thông thường, thanh trạng thái của Android không thể hiển thị ra tận phần giữa nên việc đặt camera ở vị trí này vừa không làm ảnh hưởng đến việc hiển thị thông báo của thiết bị mà vẫn được thiết kế tràn cạnh độc đáo.

    Essential Phone sở hữu vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ trong 128GB, máy sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ đầu tiên và hỗ trợ tất cả các nhà mạng hiện có.
    Bên cạnh đó Essential được xây dựng hẳn một hệ sinh thái phụ kiện bao gồm: các chân kết nối từ tính, giao thức truyền tải dữ liệu không dây kết nói với các phụ kiện. Tuy nhiên đang chú ý nhất chính là hệ thống camera 360 độ và dock sạc. Cả hai thiết bị này sẽ được kết nối với điện thoại thông qua chân kết nối từ tính.


    Essential Phone được trang bị cụm camera kép ở phía sau tuy nhiên thay vì sử dụng ống kính thứ hai để phục vụ cho việc chụp xa hoặc tạo hiệu ứng xóa phông thì thiết bị lại trang bị cảm biến đơn sắc và nhờ vào sự kết hợp của một cảm biến 13MP thông thường cùng với cảm biến đơn sắc nên Essential có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước là một cảm biến 8MP.





    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture