• Breaking News

    Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

    Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3

    Chắc có lẽ thời điểm này vẫn còn hơi sớm để nói về thiết bị kế nhiệm của chiếc Xiaomi Note 2 tuy nhiên dạo gần đây, những tin tức liên quan đến chiếc điện thoại này xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông. Mới nhất là một bản render được cho là của Xiaomi Mi Note 3 đã được rò rỉ cho chúng ta cái nhìn tổng quát nhất về chiếc phablet tiếp theo của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này.



    Theo thông tin đăng tải, Xiaomi Note 3 sẽ được trang bị màn hình với thiết kế kính cong hai cạnh ở mặt trước, máy quét vân tay được tích hợp vào ngay nút Home, ở mặt lưng là hệ thống camera kép độ phân giải 13MP với một cảm biến bình thường và một cảm biến hỗ trợ zoom quang 2x, camera trước độ phân giải 8MP tương tự như chiếc flagship Mi 6 (https://bachlongmobile.com/xiaomi-mi6.html) vừa mới ra mắt.


    Dự kiến, Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp với RAM khủng 6GB, bộ nhớ trong lưu trữ dung lượng 128GB, trong khi đó máy sẽ hoạt động trên một màn hình hiển thị kích thước 5.7 inch và được hỗ trợ bởi một viên pin dung lượng 4.000mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái đáp ứng tốt nhu cầu vừa làm việc vừa giải trí của người dùng.

    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture