• Breaking News

    Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

    Galaxy Note 7R sẽ được bán với một nửa giá của Galaxy Note7

    Vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ kinh doanh lại chiếc Note 7 của hãng dưới dạng hàng tân trang. Phiên bản thương mại với cái tên Galaxy Note 7 R (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note7.html) và chỉ bán giới hạn ở một số thị trường trên thế giới.


    Tuy nhiên cho đến hiện tại, giá bán của chiếc Galaxy Note 7 R này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, trước đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được bán ra với giá khoảng 620 USD – không mấy chênh lệch với con số 870 USD của phiên bản Galaxy Note 7 khi vừa mới ra mắt.

    Mới đây, trang The Investor đã gây bất ngờ khi tiết lộ phiên bản Note 7 R này sẽ được lên kệ với cái giá chỉ bằng phân nửa so với nguyên mẫu, và điều này đã làm cho nhiều người dùng hài lòng vì họ cho rằng đây là một cái giá hợp lý đối với chiếc điện thoại tai tiếng như Note 7.

    Nếu nguồn tin trên là chính xác thì người dùng Việt Nam sẽ được sở hữu thiết bị này với giá khoảng 9,5 triệu đồng so với mức giá chính hãng trước đây được đưa ra của Note 7 là 19 triệu đồng.

    Nhắc lại về phiên bản tân trang này, được biết nó sẽ được trang bị một viên pin với dung lượng nhỏ hơn (3200mAh thay cho 3500mAh trên nguyên mẫu) và bên cạnh đó, Samsung sẽ nâng cấp chipset của thiết bị này lên Exynos 8895 như trên Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) để tối ưu hóa và tăng thời lượng sử dụng của pin lên.

    Hiện tại nguồn tin trên vẫn chưa được xác minh và cũng như chưa có lời bình luận nào từ phía Samsung.


    Nhất Minh 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture