• Breaking News

    Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

    Smartphone Xiaomi bốc cháy tại Trung Quốc

    Vừa mới hôm qua, trên một chiếc xe bus tại Trung Quốc đã xảy ra vụ cháy xuất phát từ một chiếc smartphone mang thương hiệu Xiaomi.

    Cụ thể, một người phụ nữ đang cầm thiết bị của mình trên tay thì bỗng dưng có khói bốc lên và cô đã nhanh chóng thả rơi chiếc điện thoại xuống đất gây náo loạn cả chuyến xe.


    Theo hình ảnh quan sát từ camera trên xe, toàn bộ các hành khách có mặt trên chuyến xe đều tìm cách thoát thân trong khi đó xe bus vẫn đang di chuyển. Sau đó, tài xế đã phát hiện ra sự cố và nhanh chóng dừng xe để hành khách thoát hiểm. Mặc dù lửa đã bùng lên nhưng không có trường hợp nào bị thương.

    Chiếc smartphone trong vụ việc được dự đoán là Redmi Note 2, và trong camera ghi lại có thể thấy chiếc smartphone này đang được cắm tai nghe. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin nói trên.

    Chiếc Xiaomi Mi 4 từng phát nổ trước đây

    Đây không phải là lần đầu tiên mà thiết bị đến từ Xiaomi phát sinh cháy nổ, trước đây, một người dùng từng bị bỏng năng khi chiếc Xiaomi Mi 4 đặt trong túi quần bị bốc cháy. Tuy nhiên đó là thời điểm trước đây, hiện tại Xiaomi là một trong những nhà sản xuất có chất lượng gia công sản phẩm tốt nhất, bằng chứng là chiếc Xiaomi Mi 6 (https://bachlongmobile.com/xiaomi-mi6.html) vừa được ra mắt đã vượt qua vô số những thử nghiệm và bài kiểm tra của những cơ quan thẩm quyền trước khi được trình làng.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture