• Breaking News

    Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

    Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Book và Galaxy Tab S3 tại Việt Nam

    Mới đây, Samsung Vina đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới là Samsung Galaxy Tab S3 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-tab-s3-9-7.html) và Samsung Galaxy Book với thiết kế thời trang cùng những cải tiến công nghệ vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp.

    Nói về Galaxy Tab S3, chiếc tablet này mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video và chơi game tuyệt vời thông qua việc có thể sử dụng linh hoạt nó như một máy tính bảng giải trí với nhiều tính năng trong khi đó thì Galaxy Book cung cấp cho người dùng một chiếc máy tính dành cho công việc.


    Galaxy Tab S3 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 9.7 inch và con số này ở Galaxy Book là 10.6 inch độ phân giải Full HD, cả hai sẽ hỗ trợ những công nghệ cao cấp như: hỗ trợ video HDR cho màu sắc chi tiết và sống động, phần mềm Samsung Flow để kết nối với các thiết bị khác của Samsung để có thể tối ưu hóa trong quá trình làm việc liên tục,..Thiết bị cho hiệu suất cao hơn thế hệ trước với khả năng sạc nhanh hỗ trợ xem phim lên đến 12 giờ trên Tab S3 và 10.5 giờ trên Galaxy Book. Ngoài ra, cả hai thiết bị đều hỗ trợ bàn phím Pogo mà không đòi hỏi tính năng sạch hay ghép nối riêng.

    Galaxy Tab S3 cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp khi cung cấp trải nghiệm xem phim giống như ở rạp chiếu với công nghệ phát video 4K và màn hình công nghệ Super AMOLED, đây cũng là chiếc tablet đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng loa Quad- Stereo thiết kế theo chuẩn AKG của Harman nhằm đem lại trải nghiệm nghe nhìn cao cấp hơn. Bút S – Pen trên Galaxy Tab S3 cũng được nâng cấp và cải tiến với thời lượng sử dụng pin lâu hơn, cho người dùng thỏa sức trải nghiệm các tiện ích giải trí.


    Galaxy Book với màn hình 10.6 inch phục vụ cho đối tượng người dùng năng động với mong muốn sở hữu một thiết bị 2 trong 1. Vừa nhỏ gọn như máy tính bảng nhưng hiệu năng lại mạnh mẽ như máy tính để bàn. Để cho hiệu suất tối ưu, Galaxy Book được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel® Core™ m3 processor, Dual core 2.6GHz kết hợp với hệ điều hành Windows 10 tối ưu và hiệu năng của máy mạnh mẽ. Người dùng sẽ dễ dàng thao tác, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng văn phòng Microsoft Office được tích hợp tiện lợi. Bàn phím được cải tiến lớn hơn và nhạy hơn giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác như trên bàn phím của máy tính để bàn.

    Bộ đôi này sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam và hôm nay (1/6/2017) với hai phiên bản màu sắc là đen và bạc, giá bán dự kiến của nó sẽ rơi vào khoảng 19.990.000 đồng đối với Galaxy Book và 16.490.000 đồng đối với Galaxy Tab S3.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture