• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    Rò rỉ hình ảnh chi tiết của mẫu tablet Surface Pro

    Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện bảo chí và 23/5 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc để giới thiệu chính thức với cộng đồng công nghệ thế giới phiên bản kế tiếp của Surface Pro 4 - chiếc tablet Windows 10 mang trong minh đẳng cấp như một chiếc laptop thực thụ với tên gọi mới đơn giản hơn là Surface Pro.


    Tuy nhiên, nhờ vào chuyên gia rò rỉ Evan Blass mà chúng ta không cần đợi đến tuần sau mới có thể chiêm ngưỡng được thiết bị này vì mới đây anh đã đăng tải loạt ảnh chụp chi tiết ngoại thất của chiếc tablet này ở mọi góc độ chuẩn không cần chỉnh.

    Như dự kiến, Surface Pro chỉ là phiên bản nâng cấp cấu hình của Surface Pro 4 nên thiết kế không có quá nhiều sự khác biệt với thiết kế nguyên khối sang trọng với màn hình hiển thị 267ppi sử dụng công nghệ PixelGlass. Tuy nhiên trái với vẻ bề ngoài, nội thất bên trong của Surface Pro được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ tương tự như các mà Apple luôn thực hiện trên dòng “S” của mẫu iPhone. 





    Hiện những thông số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên thiết bị này được khẳng định sẽ được bán kèm với một bộ phụ kiện tùy chọn gồm bàn phím và bút cảm ứng với 4 sự lựa chọn màu sắc với tông màu độc là như: đen, trắng, đỏ đô, xanh cobalt với hình thức sơn nhám.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture