• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    “Asus ZenFone AR hỗ trợ Tango sẽ lên kệ vào mùa hè năm nay” - Google xác nhận

    Trong sự kiến Google I/O vừa diễn ra, ngoài giới thiệu các phần mềm ứng dụng cùng các công nghệ mới của mình, Google còn cung cấp thêm một số thông tin quanh kế hoạch phát triển VR và AR của họ trong tương lai, trong đó có liên quan để việc một trong những smartphone hiện nay sở hữu tính năng hộ trợ công nghệ Tango – Asus Zenfone AR - sẽ được lên kệ trong vài tháng tới.


    Asus Zenfone AR (https://bachlongmobile.com/asus-zenfone-ar.html) đã được ra mắt công chúng vào tháng 1 vừa qua tại sự kiện CES 2017 tuy nhiên lúc đó, thời điểm lên kệ của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài tính năng nổi bật là hỗ trợ công nghệ Tango, Zenfone AR còn gây ấn tượng bởi cấu hình khá mạnh với bộ vi xử lý Snapdragon 821, RAM khủng 6GB/ 8GB và hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong lưu trữ 64GB/128GB cùng khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên đến 256GB. Về hệ thống máy ảnh, để hỗ trợ công nghệ Tango, Zenfone AR sử dụng hệ thống TriCam gồm ba cảm biến camera, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến  23 MP.

    Với công nghệ Tango này, Asus Zenfone AR có thể theo dõi được chuyển động và nhận diện được khoảng cách cũng như vị trí của đồ vật trong thế giới thực. Hiện tại, mức giá của chiếc smartphone này vẫn chưa được công bố.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture