• Breaking News

    Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

    Samsung giới thiệu 3 màu sắc mới cho bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus

    Mới đây, trên trang web của Samsung cho thấy  Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và S8 Plus sẽ được bổ sung thêm một loạt màu sắc mới ngoài năm màu quen thuộc đã được lên kệ vào 21/4 vừa qua là Midnight Black, Orchid Grey, Arctic Silver, Maple Gold và Coral Blue.


    Cụ thể, góp mặt thêm vào danh sách bảng màu của Galaxy S8S8 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html) là ba màu đặc biệt Ice Lake Blue (màu xanh nhạt), Quicksand Gold (màu vàng cát) và Smoked Purple Grey (màu xám tím). Tuy nhiên hiện nay chưa rõ các màu sắc này sẽ được ra mắt riêng ở một số thị trường hay sẽ được phân phối rộng rãi toàn cầu. Tuy nhiên nếu Samsung đồng ý phát hành tất cả các phiên bản màu này đến mọi thị trường, dự kiến doanh thu sẽ tăng vọt bởi đây là những màu sắc “không đụng hàng” với bất kỳ thiết bị nào trên thị trường.

     Ngoài ra, Samsung cũng tiết lộ thêm hãng đang phát triển một chiếc smartphone kế thừa đứa con cưng Galaxy S8 với màn hình vô cực Infinity Display được gọi là Star. Bên cạnh đó chiếc Galaxy Note 8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-8.html) – sản phẩm kế thừa chiếc Note 7 được ra mắt vào năm ngoái cũng sẽ được ra mắt trong mùa hè này với hệ thống camera kép ở mặt lưng.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture