• Breaking News

    Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

    ZTE sắp tung smartphone mới đụng hàng thiết kế với Meizu

    Dòng Nubia của ZTE sắp có thêm một thành viên mới vào danh sách thiết bị của mình, tuy nhiên, điều khiến cộng đồng công nghệ bàn tán không phải là việc nó có tính năng gì mà là thiết kế của nó không khác mấy với đối thủ lớn Meizu.

    Cụ thể, theo Gizchina, chiếc điện thoại bí ẩn Nubia sắp được ra mắt có thiết kế mặt sau với cụm camera kép kết hợp với đèn flash LED dài theo chiều ngang giống hệt như thiết kế mà Meizu sử dụng cho chiếc flagship E2 sắp ra mắt của mình. Thiết bị này cũng được cho là khá giống với Nubia Z17 Mini vừa được trình làng ngoại trừ cụm đèn flash LED được trang bị.


    Trước đây, ZTE và Meizu đã từng lôi nhay ra toàn vì thiết kế nút Home có dạng vòng tròn nhỏ trên hai sản phẩm của hai thương hiệu và ZTE đã giành được phần thắng về phía mình và buộc Meizu phải thay đổi thiết kế trên thiết bị của mình, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian lên kệ của sản phẩm và gây nên một khoản thất thu không nhỏ đối với Meizu.

    Tuy nhiên với lần này, lợi thế có phần nghiêng về Meizu cho chiếc Meizu E2 của hãng đã ra mắt trước nên nhiều khả năng, đối thủ truyền kiếp cũng sẽ lôi ZTE ra tòa và thực hiện điều tương tự mà trước đó mình đã từng bị đối xử.

    Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa biết rõ ZTE có thay đổi thiết kế cuối cùng trên thiết bị của mình hay không, để xác nhận có lẽ phải đợi khi chiếc smartphone bí ẩn này ra mắt mới có thể biết được.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture