• Breaking News

    Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

    Asus Zenfone AR smartphone sở hữu RAM khủng nhất thế giới hiện nay

    Một số thông tin chi tiết về Asus Zenfone AR RAM 8GB, chạy Snapdragon 821, bộ nhớ trong lên đến 256GB, 3 camera ở mặt sau.

    Máy được trang bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải QHD, màn hình Super AMOLED. Thiết bị này sẽ có 4 tùy chọn bộ nhớ trong, gồm 32GB, 64GB, 128GB và 256GB, cả 4 tùy chọn này đều được hỗ trợ khe cắm thẻ.

    Đặc biệt, Asus Zenfone AR chính là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ công nghệ Daydream và Tango. Theo đó, máy sở hữu hệ thống TriCam với 3 camera ở mặt sau gồm, 1 cảm biến theo dõi chuyển động, 1 cảm biến đo độ sâu và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 23MP.

    Cả 3 ống kính này cho phép tạo thành 1 không gian 3 chiều của môi trường xung quanh và có khả năng theo dõi chuyển động của máy. Đi kèm với đó là camera selfie 8MP, f/2.0, hỗ trợ chống rung quang học, Zoom 3X, EIS chống rung kỹ thuật số, pin 3.300 mAh.

    Về thời gian lên kệ, nhiều khả năng Asus sẽ trình làng Asus Zenfone AR trong năm mai bởi 1 chiếc smartphone RAM 8GB khác là OnePlus 5 sẽ ra mắt vào cuối tuần tại Ấn Độ.

    Cách đây vài ngày, hãng điện thoại này cũng đã chia sẻ 1 bức ảnh động GIF với chủ đề: “điện thoại 8GB đầu tiên trên thế giới sẽ hạ cánh sớm”. Từ đó, ta có thể đoán rằng thiết bị này có thể ra mắt sớm hơn OnePlus 5 để được gọi bằng cái tên “smartphone 8Gb đầu tiên trên thế giới”.

    Dự kiến, Asus sẽ phân phối thiết bị này ra thị trường trong vài tháng tới.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Asus Zenfone AR smartphone sở hữu RAM khủng nhất thế giới hiện nay

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture