• Breaking News

    Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

    Cận cảnh Elephone S8, giống hệt Mi Mix, màn hình 2K còn có camera 21MP

    Đây chính là Elephone S8, smartphone sở hữu ngoại hình tương tự “người anh em cùng cha khác mẹ” Xiaomi Mi Mix. Tuy nhiên, máy sở hữu màn hình lên tới 6 inch cùng độ phân giải màn hình lên tới 2K.

     elephone s8

    Theo GizChina, Elephone S8 sẽ sở hữu màn hình rộng tới 6 inch, độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel). Yếu tố này vô tình khiến độ hiển thị của Elephone S8 nét hơn cả chiếc Mi Mix của Xiaomi vốn chỉ dừng lại ở mức Full HD. Đây có thể được xem là smartphone không viền màn hình có độ phân giải sắc nét nhất hiện nay.

     elephone s8

     elephone s8

     elephone s8

    Chưa dừng lại ở đó, Elephone S8 còn sở hữu camera chính cho độ phân giải 21MP trong khi camera trước có độ phân giải 8MP.

     elephone s8

    Tựu chung lại, Elephone S8 vừa sở hữu ngoại hình đẹp và camera cũng xuất sắc hơn, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

     elephone s8

    Về thông số phần cứng, quả thực Elephone S8 không thể sánh với Mi Mix khi chỉ sở hữu chip xử lý MTK6797 cùng GPU Mali – T880. Chưa kể, thiết bị này không hề có loa thoại, nhưng lại được chế tác từ kính và kim loại. Vì thế, chưa rõ nó sẽ áp dụng công nghệ gì để người dùng có thể nghe gọi một cách bình thường, và có hiệu quả như “gốm dầm áp điện” trên Xiaomi Mi Mix hay không.

    Đáng tiếc là giá bán, ngày sản phẩm lên kệ vẫn chưa được tiết lộ. Bạn có hào hứng trước thiết bị này không?


    Tham khảo nguồn bài viết tại Cận cảnh Elephone S8, giống hệt Mi Mix, màn hình 2K còn có camera 21MP

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture