• Breaking News

    Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

    [HOT] Lộ bản vẽ kỹ thuật của Galaxy Note8 với cảm biến vân tay ở mặt sau

    Mới đây nhất, một bản vẽ kỹ thuật được cho là của chiếc Samsung Galaxy Note 8 (truy cập) đã xuất hiện trên mạng xã hội và góp phần xác nhận thông tin một vị quan chức mới đây đã tiết lộ: Galaxy Note 8 sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng vì vấn đề bảo mật.


    Theo sơ đồ hình ảnh, chiếc Galaxy Note 8 sẽ sở hữu cụm camera kép được xếp theo chiều dọc và đặt chính giữa phía trên mặt lưng của thiết bị, ngay bên dưới nó là cảm biến vân tay.


    Ngoài ra, trong bản vẽ này còn tiết lộ máy sẽ được trang bị màn hình cong, cổng kết nối chuẩn USB Type – C cùng cả jack cắm tai nghe 3.5mm phía cạnh dưới, nằm cạnh bên là bút S-Pen và loa ngoài đem lại sự cần đối và gọn gàng. Ở cạnh trên là nơi đặt ở khe SIM, khe thẻ nhớ microSD và loa ngoài.
    Tuy lần rò rỉ này, hình ảnh mặt trước của thiết bị vẫn chưa được thể hiện nhưng theo tin đồn trước đây, Samsung sẽ loại bỏ nút Home vật lý như cách mà họ đã làm với bộ đôi Galaxy S8Galaxy S8 Plus vừa qua để nhường chỗ cho màn hình vô cực phát huy tối đa sức mạnh của mình.

    Vậy theo hai thông tin gần đây nhất về Galaxy Note 8, có thể khẳng định 70% rằng khả năng Samsung “hớt tay trên” Apple để trang bị công nghệ vân tay bên dưới màn hình cho thiết bị của mình là rất khó xảy ra. Chính vì thế, các Samfan nên trông chờ vào những tính năng khác của chiếc flagship này để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 8 (https://bachlongmobile.com/iphone-8.html) của đối thủ.

    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture