• Breaking News

    Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

    Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy C10 và C10 Plus vào tháng sau

    Sau hàng loạt hình ảnh rò rỉ về concept của chiếc Galaxy C10 (trang web) của Samsung phủ sóng dày đặt trên mạng xã hội thì mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ xứ sở Kim Chi đã hâm nóng thiết bị mình trong tâm trí của người dùng bằng cách tiết lộ thông tin về cấu hình, giá bán và ngày lên kệ chính thức.


    Nổi bật với hệ thống camera kép được xếp theo chiều dọc trang bị ở mặt lưng – đây là thiết bị đầu tiên mang thương hiệu Samsung được trang bị hệ thống camera kép lên mình, cùng với đó là nút vật lý dành riêng cho trợ lý ảo Bixby thông minh của hãng. Mẫu thiết bị này hứa hẹn sẽ được nhắm vào thị trường Trung Quốc và càn quét mạnh mẽ trước sự bành trướng của các thương hiệu nội địa.

    Cụ thể, Galaxy C10 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch độ phân giải Full HD, máy chịu sự điều khiển của chipset Snapdragon 660 mới nhất của Qualcomm với hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến đáng kể. Kết hợp với đó là RAM khủng 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0 Nougat hứa hẹn cho khả năng đa nhiệm mượt mà phục vụ tối đa trải nghiệm của người dùng.

    Ngoài ra, đi kèm với Galaxy C10 là phiên bản nâng cấp Galaxy C10 Plus với dung lượng RAM khủng lên đến 8GB cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một thiết bị phù hợp.
    Dự kiến, Galaxy C10 sẽ lên kệ vào đầu tháng sau với giá niêm yết khoảng 3499 NDT ( tương đường 11.7 triệu đồng)

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture