• Breaking News

    Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

    Một sản phẩm tầm trung của Samsung bất ngờ lộ cấu hình ấn tượng

    Được biết, chiếc smartphone bí mật này có tên là Galaxy J7 Max, một cái tên khá lạ đối với độc giả do đây là lần đầu tiên thiết bị này xuất hiện trước công chúng. Dự kiến, J7 Max sẽ ra mắt và lên kệ ngay trong tháng 07.

    Ngay lúc này, chúng ta không có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này ngoại trừ bức ảnh chụp những thông số cấu hình của nó.

    Cụ thể, Samsung Galaxy J7 Max sẽ có kiểu thiết kế không quá nổi bật. Màn hình có kích cỡ 5.7 inch, độ phân giải Full HD và đặc biệt là dùng tấm nền TFT. Không rõ vì lí do gì mà J7 Max không sử dụng màn hình Super AMOLED do Samsung tự sản xuất.

    Dựa vào bức ảnh suy đoán thì thân máy  J7 Max có lẽ được làm từ kim loại, phía trước là nút Home và 2 nút điều hướng. Mặt sau là camera đơn, xung quanh viền 1 lớp nhựa màu đỏ, đi kèm với đó là hệ thống đèn Flash LED trợ sáng.

    Cấu hình J7 Max khá tốt, ở thiết bị này, người dùng có 1 chip xử lý 8 nhân Helio P20 do MediaTek sản xuất, RAM có dung lượng 4GB, bộ nhớ trong ROM 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và chạy Android 7.0 Nougat.

    Camera chính của Samsung J7 Max có độ phân giải 13 “chấm”, f/1.7 hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Camera tự sướng mặt trước cũng có độ phân giải 13MP, máy được trang bị viên pin 3.300 mAh hứa hẹn mang đến cho người dùng thời gian sử dụng khá dài.

    Có thể, J7 Max cũng sẽ được Samsung mở bán toàn cầu thông qua các nhà mạng, và vì thế, nhiều khả năng J7 Max sẽ có thêm 1 tùy chọn với chip xử lý do Qualcomm phát hành để tương thích với mạng LTE ở Mỹ.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Một sản phẩm tầm trung của Samsung bất ngờ lộ cấu hình ấn tượng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture