• Breaking News

    Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

    Xiaomi chính thức mở bán Mi 6 phiên bản xanh san hô

    Cuối cùng phiên bản xanh san hô của Mi 6 cũng được mở bán với số lượng giới hạn.

    Xiaomi Mi 6 đã chính thức lên kệ vào hôm nay (8/6) tại Trung Quốc. Theo Lin Bin, người đồng sáng lập thương hiệu Xiaomi, cho biết lô hàng đầu tiên sẽ chỉ có số lượng giới hạn. Tương tự những thiết bị khác của hãng, Mi 6 phiên bản xanh san hô chỉ được phân phối thông qua kênh bán hàng online.

     

    Một số hình ảnh về phiên bản màu xanh đẹp mắt này:

     

    mi 6 xanh san ho

     

    mi 6 xanh san ho

     

    mi 6 xanh san ho

     

    Biến thể Xiaomi Mi 6 đặc biệt này sẽ có giá bán khởi điểm 2.499 nhân dân tệ (8,3 triệu đồng) sở hữu 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và 2.899 nhân dân tệ (9,7 triệu đồng) cho bản 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

     


    Video giới thiệu Xiaomi Mi 6 xanh san hô.


    Về thông số phần cứng, không có sự khác biệt nào giữa bản xanh san hô và các biến thể màu sắc khác. Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý SnapDragon 835 cùng 6GB RAM cho hiệu năng vượt trội cũng như chạy đa nhiệm tuyệt vời. Màn hình máy dừng ở mức 5,15 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorrila Glass 5 được bo cong 3D ở bốn góc. Cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới phím Home.

     

    Xiaomi Mi 6 là smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu tính năng kháng nước. Đáng ý chú, nếu như khay SIM trên Xiaomi Mi 5 được làm mỏng và chỉ duy nhất một khe cắm thì Mi 6 lại được gia công dày dặn hơn, kèm theo một gioăng cao su có tác dụng ngăn nước xâm nhập. Chi tiết này nhằm phục vụ cho khả năng kháng nước, tuy nhiên tiêu chuẩn này ở Xiaomi chỉ dừng lại ở mức “vẩy nước lên” như chúng ta vô tình đi mưa chứ không phải IP67 hay IP68.

     

    Camera kép là chi tiết đáng chú ý nhất trên Xiaomi Mi 6. Cụ thể, cảm biến trên Mi 6 có độ phân giải 12MP hỗ trợ chụp góc rộng. Chưa hết, máy còn có một cảm biến xa 8MP, tích hợp công nghệ chống rung 4 trục, giúp lấy nét chủ thể và làm mờ hậu cảnh cực kỳ ảo diệu. Thông qua những bài đánh giá, tính năng này được Xiaomi làm khá xuất sắc, thậm chí nhỉnh hơn cả iPhône 7 Plus trong một số trường hợp.

     

    Xiaomi Mi 6 sử dụng viên pin 3.350 mAh và được tối ưu hóa bởi giao diện MIUI 8 cho thời gian sử dụng lâu hơn. Hệ thống loa kép cũng tăng tính trải nghiệm khi bạn xem phim hay chơi game.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xiaomi chính thức mở bán Mi 6 phiên bản xanh san hô

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture