• Breaking News

    Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

    Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của Galaxy Note 8

    Mới đây, trang tin Android Headlines đã đăng tải hình ảnh của một thiết bị được đoán là Samsung Galaxy Note 8. Dù hình ảnh chỉ thể hiện cho chúng ta thấy mặt sau của máy nhưng nó cũng thể hiện khá nhiều điều.


    Đầu tiên là thông tin về Galaxy Note 8 (trang web) được trang bị camera kép là chính xác, chi tiết mà mọi người đã từng mong đợi trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã không trở thành sự thật. Thứ hai, cảm biến vân tay bị chê lên chê xuống của bộ đôi đàn anh cũng không hề xuất hiện mở mặt lưng. Có thể nói điều này đồng nghĩa với việc Samsung sẽ nhúng cảm biến vân tay của mình trực tiếp bên dưới màn hình bởi việc loại bỏ cảm biến vân tay trên một thiết bị cao cấp hiện nay là một điều bất khả thi.

    Thiết kế màn hình vô cực tất nhiên không thể thiếu trên một siêu phẩm như Note 8, ngoài ra, nó còn được trang bị mặt lưng bằng kính và 4 góc được bo tròn mềm mại, sườn cong ôm vào tay giúp người dùng thoải mái cầm nắm với kích thước khá to của thiết bị.

    Thiết bị bên trong hình ảnh có màu Blue Coral, màu sắc nổi bật nhất của Note 7 năm ngoài và cũng bán chạy nhất của Galaxy S7 Edge được ra mắt hồi cuối năm.

    Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone 8 (https://bachlongmobile.com/iphone-8.html) .


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture