• Breaking News

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Apple chính thức ra mắt iOS 10.3: nhiều tính năng đáng giá

    iOS 10.3 được Apple ra mắt bản thử nghiệm beta và tháng 1 năm nay và đã cập nhật cho các lập trình viên và nhà phát triển nghiên cứu và sử dụng trước khi ra mắt chính thức cho người dùng. Và trong hôm nay, bản cập nhật 10.3 đã chính thức đến với công chúng.

    Giống như các bản cập nhật trước của iOS 10, bản 10.3 được nâng cấp từ nhưng chi tiết nhỏ như thiết kế, giao diện cho đến những tính năng mới mới mẻ.


    Một trong số đó có thể nói đến tính năng mới nhất “Find My AirPods” được tích hợp kép vào Find My iPhone đã từng có trước đó, khi kích hoạt, chiếc tai nghe của bạn sẽ phát ra âm thanh để giúp những người dùng có thể tìm thấy vị trí của nó nếu lỡ như có thất lạc.

    Bên cạnh đó, iOS 10.3 cũng có thêm kiểu file mới với tên Apple File System được tối ưu hóa cho bộ nhớ và tăng cường thêm các bảo mật mã khóa.

    Ngoài ra, một số thay đổi khác trên iOS 10.3 chính là bản cập nhật này được Apple chi phép các nhà phát triển trả lời ý kiến đánh giá của người dùng, hiệu ứng mở/đóng ứng dụng mới hơn, dung lượng iCloud đã sử dụng được hiển thị trực quan hơn, cảnh báo các ứng dụng cũ không thường được sử dụng,…


    Một điều nên chú ý là người dùng iPhone nên sao lưu lại toàn bộ hệ thống và dữ liệu của mình trước khi nâng cấp lên bản cập nhật mới này. Chúc các bạn có một trải nghiệm mới mẻ.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture