• Breaking News

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Galaxy S8 cần thiết cho sự thành công của Samsung hơn bao giờ hết

    Có lẽ mọi người cũng không thể tưởng tượng rằng một trong hai kẻ đang chiếm lĩnh thị trường smartphone lại đang gặp rắc rối với doanh thu đến từ dòng điện thoại cao cấp của mình.

    Theo thông kê từ Công ty Đầu từ Tài chính Hana, tính từ đầu năm cho đến nay, doanh thu mảng smartphone cao cấp của Samsung chỉ chiếm 29% trong tổng doanh thu của mình – một con số thấp kỷ lục từ trước đến nay.


    Sự giảm sút của doanh thu từ những chiếc smartphone cao cấp chính là do sự ra mắt dày đặt và tăng trưởng mạnh mẽ của các dòng điện thoại tầm trung – cận cao cấp J, C, A và E. Tuy nhiên, nguyên do chính vẫn là do sự cố Note7 khiến niềm tin của khách hàng giảm sút và từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng bán hàng của Samsung.


    Chính vì thế, sự cứu vãn tình trạng này cho Samsung chỉ có thể trông chờ vào bộ đôi Galaxy S8 (chi tiết)/ S8 Plus (xem thêm). Theo khảo sát gần đây, người dùng thế giới vô cùng thích thúc và mong đợi vào sự hiện diện của bộ đôi siêu phẩm này trên thị trường. Gã khổng lồ công nghệ đến từ xứ sở Kim Chi hy vọng rằng doanh số mảng smartphone cao cấp của mình sẽ được vựt dậy một cách mạnh mẽ nhờ vào hai chiếc flagship nói trên. Nhưng kết quả như thế nào, chúng ta phải chờ đợi khi sản phẩm ra mắt một thời gian mới có thể đưa ra đánh giá chính xác được.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture