• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Chết thật! Mi 6 sẽ không còn jack tai nghe 3,5mm

    Một trong những thông tin rò rỉ mới nhất của Xiaomi Mi 6 chính là máy sẽ bị loại bỏ hoàn toàn jack tai nghe 3,5mm. Thay vào đó, Xiaomi sẽ cung cấp cho người dùng một chiếc tai nghe không dây tương tự AirPods của Apple. Khả năng cao món phụ kiện này người dùng phải mua thêm chứ không được tặng kèm!


    mi 6 ro ri

     

    Như thường lệ, các tin đồn về Xiaomi Mi 6 xuất hiện trên mang xã hội Weibo của Trung Quốc. Thậm chí, chủ nhân của tài khoản này còn chụp một bức ảnh được cho là poster cho sản phẩm tai nghe không dây sắp ra mắt của hãng có giá $101. Điều này khá tương đồng với màn ra mắt iPhone 7/iPhone 7 Plus từ Apple và sự biến mất của jack tai nghe 3,5mm. Có lẽ, một lần nữa Xiaomi đã “học hỏi” từ gã khổng lồ Apple khi loại bỏ hoàn toàn công nghệ cũ kỹ này trên con át chủ bài 2017 của mình. Tuy nhiên chiếc tai nghe Bluetooth này ngay khi không sử dụng kèm với Mi 6, vẫn có thể kết nối với những smartphone khác như những thiết bị cùng loại khác trên thị trường.

     

    mi 6 ro ri

     

    Một người dùng Weibo khác thậm chí còn đăng lên một bức ảnh chụp cạnh trên của Xiaomi Mi 6, nơi mà jack tai nghe 3,5mm thường trú ngụ, cho thấy chi tiết này đã biến mất hoàn toàn. Tất cả những gì còn lại, chỉ là cổng hồng ngoại và bộ phận thu âm.

     

    mi 6 ro ri

     

    Một nguồn tin rò rỉ khác về Xiaomi Mi 6, chính là chiếc vỏ bảo vệ của máy. Một lần nữa có thể khẳng định, Xiaomi đã “thủ tiêu” jack 3,5mm để thay bằng một chuẩn kết nối khác. Một điểm khác lạ, cụm đèn flash kép thông thường sẽ nằm bên phải camera chứ không phải bên trái. Điều này đã dấy lên câu hỏi về tính xác thực của nó.

     

    mi 6 ro ri

     

    Mặc cho nhiều tin đồn dồn dập, mình vẫn chưa tin là Mi 6 sẽ bị loại bỏ hoàn toàn jack tai nghe 3,5mm mặc cho nhiều nhà sản xuất khác trên thế giới đang có xu hướng này. Tất cả những thông tin tiếp theo về Xiaomi Mi 6 sẽ được cập nhật từng ngày!


    Tham khảo nguồn bài viết tại Chết thật! Mi 6 sẽ không còn jack tai nghe 3,5mm

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture