• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    TSMC đặt mục tiêu sản xuất 50 triệu chip A11 cho Apple trong vòng 3 tháng

    Chip xử lý A11 sẽ được Apple trang bị trên iPhone 7S, iPhone 7S Plus và đặt biệt là iPhone 8.

    Cách đây ít giờ, một nguồn tin từ Đài Loan, nơi đặt nhà máy của TSMC, cho biết đơn vị này sẽ chính thức bắt tay vào sản xuất chip A11 cho Apple vào tháng 4 này và nỗ lực đạt sản lượng 50 triệu chiếc trong vòng 3 tháng, tức vào tháng 7. Và con số này sẽ là 100 triệu chiếc vào cuối năm nay.

    Chip A11 được đánh giá là một con chip có khả năng tiêu thụ điện năng tốt hơn, hiệu suất mượt mà hơn do được xây dựng trên nền tảng 10 nm FinFET và sở hữu công nghệ mới InFO-WLP.

    Vào khoảng tháng 6/2016, chúng ta đã được biết rằng TSMC sẽ là công ty cung cấp độc quyền chip A11 cho Apple và bản vẽ thiết kế của con chip này cũng đã bị lộ vào tháng điểm đó. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên TSMC “trúng thầu” độc quyền sản xuất chip cho Apple. NĂm ngoái, con chip A10 trên bộ đôi iPhone 7/7 Plus cũng do đơn vị này độc quyền cung cấp, nhờ đó doanh thu của họ đã tăng khá mạnh so với những năm trước.

    Mới đây, xuất hiện nguồn tin cho rằng kế hoạch đưa nhà máy sang Mỹ của TSMC sẽ bị trì hoãn đến năm 2018, tuy nhiên ít giờ sau, đại diện của TSMC đã lên tiếng xác nhận thông tin này. và còn cho biết khá rõ về giá trị toàn bố dự án cũng như những thuận lợi và khó khăn sau khi xây nhà máy trên đất Mỹ.

    Dự kiến, iPhone 8 sẽ có mặt vào tháng 11 này. Giá khởi điểm của thiết bị này từ 1.000 USD. Trường hợp tà chính không cho phép, iFan có thể mua iPhone 8 trả góp để có thể trải nghiệm sớm sản phẩm này.


    Tham khảo nguồn bài viết tại TSMC đặt mục tiêu sản xuất 50 triệu chip A11 cho Apple trong vòng 3 tháng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture