• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Sự thật phũ phàng: Redmi Note 4 chính hãng độc tôn trong phân khúc 4 triệu đồng

    Như vậy, sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Xiaomi cũng chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm đầu tiên: Redmi Note 4, Redmi 4A và Xiaomi Mi Mix. Trong đó, Redmi Note 4 được xem là có mức giá dễ chịu, cấu hình cao và nhận được nhiều cảm tình nhất từ phía người dùng.

    Sức hút của Redmi Note 4 đối với người dùng phổ thông không phải ở thương hiệu Xiaomi mà là ở giá bán chỉ 3.990.000đ rất bình dân cùng hiệu năng vượt trội mà nó mang lại, rằng bất kỳ đối tượng khách hàng nào cũng đều có thể sử dụng.

    Cần phải nhấn mạnh, Redmi Note 4 được bán chính hãng ở Việt Nam chính là chiếc Redmi Note 4X đã ra mắt trước đó tại Ấn Độ. Máy sử dụng SnapDragon 625 (thay cho Helio X20 của phiên bản Trung Quốc) cùng ngoại hình có đôi chút khác biệt.

     

    redmi note 4 gia re

     

    Việc Redmi Note 4 sẽ sử dụng vi xử lý Qualcom SnapDragon đã được Jack Yung – tổng quản lý chi nhánh Xiaomi tại thị trường châu Á Thái Bình Dương tiết lộ rằng, toàn bộ smartphone Xiaomi được bán chính hãng tại Việt Nam 100% sẽ sử dụng vi xử lý của thương hiệu sản xuất chip di động đình đám nhất thế giới này.

    Đây đích thực là một lợi thế rất lớn của Redmi Note 4. Nhất là mọi thông số khác của máy đều cực ổn với RAM 3GB, 32GB có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài. Trong phân khúc 4 triệu đồng mà Redmi Note 4 đang nắm giữ, hiếm có smartphone nào sở hữu cấu hình tương tự, hoặc là một thiết bị không tên tuổi, hoặc có chút danh tiếng nhưng “lẹt đẹt” RAM 1GB, chip 2 nhân. Thực sự người dùng hiện nay không bao giờ chấp nhận một phần cứng như thế được!

    Nhờ giá bán hấp dẫn, Redmi Note 4 nhanh chóng bán ra 250.000 Redmi note 4 chỉ vọn vẹn có 10 phút khai mở. Điều này có lẽ sẽ tiếp tục duy trì tại Việt Nam, khi giá bán chính hãng của của máy thậm chí còn rẻ hơn hàng xách tay.

    Tổng thể, bỏ ra 4 triệu đồng để sở hữu Redmi Note 4, bạn sẽ có ngay một thiết bị với thiết kế đẹp, cấu hình cao, camera sắc nét kết hợp viên pin lớn 4.100 mAh có thể duy trì 2 ngày sử dụng liên tục cùng màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị tốt.

    Đối thủ của Redmi Note 4?

    Có thể nói, trong tầm giá 4 triệu đồng, đối thủ của Redmi Note 4 lại chính là những người anh em cùng mẹ Xiaomi. Điển hình là chiếc Xiaomi Mi Max 6,44 inch “bé bự”. Ngoài ra, những tên tuổi khác lại đến từ Asus, Alcatel hay HTC – đều là những thương hiệu vốn chẳng bao giờ chú trọng vào phân khúc giá rẻ.

     

    redmi note 4 gia re

     

    Như vậy, Redmi Note 4 với giá bán 3.990.000đ có rất nhiều đất sống bởi không phải đối đầu với nhiều tên tuổi sừng sỏ. Yếu điểm duy nhất của máy lại nằm ở thương hiệu còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam, nhất là các chị em phụ nữ. Để giải quyết điều này, Xiaomi rất còn nhiều việc phải làm!

    Bạn đọc quan tâm có thể đặt trước Redmi Note 4 chính hãng để được mua với giá ưu đãi chỉ 3.990.000đ tại đây.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Sự thật phũ phàng: Redmi Note 4 chính hãng độc tôn trong phân khúc 4 triệu đồng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture