• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Dù không có camera kép nhưng Galaxy vẫn là smartphone có camera tốt nhất từ trước đến nay

    Theo những hình ảnh rò rỉ gần đây nhất của Galaxy S8S8 Plus cho thấy bộ đôi này không chạy theo xu hướng camera kép trên các smartphone thời hiện đại. Tuy nhiên, Samsung đã sử dụng một cảm biến hoàn toàn mới để đặt trên thiết bị của mình, điều này giúp cho Galaxy S8 và S8 Plus dù không có camera kép vẫn đem lại chất lượng chụp ảnh “đỉnh cao” so với các smartphone mà chúng ta đã từng thấy.


    Theo thông tin tiết lộ từ trang chuyên tin GSMArena, Samsung sẽ sử dụng cảm biến IMX333 của Sony  - một công nghệ mới mà ngay cả những chiếc Xperia của hãng cũng chưa đươc trang bị. Cảm biến này sẽ giúp Samsung có khả năng quay video với tốc độ chậm kỷ lục 1.000 FPS, hơn cả chiếc Sony Xperia XZs (chi tiết) vừa được ra mắt với tốc độ quay slowmotion 960 FPS. Chính vì khả năng này, chắc chắn khi sử dụng Galaxy S8, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khung hình quan trọng nào trong cuộc sống.

    Ngoài ra, thêm một thông tin bên lề nữa là Galaxy S8 sẽ có tính năng kích hoạt camera nhanh bằng cách nhấn đúp vào nút nguồn của thiết bị.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture