• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Nokia 3310 sẽ thay đổi cục diện điện thoại phổ thông nhờ vào những nâng cấp đáng giá ?

    Một trong những cái tên đáng chú ý trong làng di động thế giới năm 2017 không thể không nhắc đến 3310. Màn lột xác của thiết bị này khiến nó nổi bật giữa thị trường smartphone dày đặc hiện nay. Với những nâng cấp đáng giá, Nokia 3310 như một làn gió mới mẻ đối với người dùng.


    Nokia 3310 2017 được gọt dũa mềm mại so với thiết kế dày cộm của quá khứ, bên cạnh đó còn được nâng cấp với camera 2MP, hỗ trợ kết nối Bluetooth và không thể thiếu trò chơi Snake huyền thoại. Nhưng chỉ với nhiêu thay đổi đây, thì Nokia 3310 vẫn không có cơ hội sánh vai chung với các thiết bị đồng tầm giá 52 USD hiện tại chứ đừng nói chi là có thể so sánh với các thiết bị cao hơn.


    Tuy nhiên, cục diện hiện tại có thể sẽ được thay đổi nhờ vào bộ vi xử lý mới đến từ Qualcomm – Snapdragon 205. Đây là con chip được ông trùm này sản xuất riêng cho các thiết bị giá rẻ, nó có tác dụng giúp cho các dòng điện thoại phổ thông này cải thiện hiệu năng một cách đáng kể.

    Một số tính năng có thể kể đến như: hỗ trợ mạng 4G LTE giúp khả năng kết nối trực tuyến nhanh hơn vài lần so với hiện tại, ngoài ra tốc độ download cũng sẽ được nâng cấp đáng kể với tốc độ 150Mbps, một con số ngoài mong đợi của người dùng đối với một thiết bị giá rẻ. Chưa kể bên cạnh đó, Snapdragon 205 hỗ trợ máy ảnh phân giải 3MP và camera trước 0.3MP, ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng và công cụ hữu ích như SIM kép và kết nối NFC.


    Chỉ bao nhiêu đó thôi, nếu được mang trong mình Snapdragon 205, Nokia 3310 2017 sẽ là bá chủ của dòng di động giá rẻ, HDM Global đang quyết tâm vựt dậy thương hiệu bằng cách đánh mạnh vào thị trường bình dân – nơi mà các thiết bị đến từ Nokia luôn chiếm ưu thế.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture