• Breaking News

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Oppo R11 và R11 Plus sẽ có camera kép công nghệ Zoom 5X?

    Gần đây, hai chiếc smartphone vừa được Oppo ra mắt là R9SR9S Plus đạt được nhiều thành công trong phân khúc tầm trung trên thị trường di động. Bước tiếp theo đà phát triển đó, Oppo rục rịch chuẩn bị cho sự ra mắt của những thiết bị tiếp theo trong dòng R này. Và Oppo R11 chính là cái tên được nhắc đến.


    Theo như trang tin Gizmochina tiết lộ, thiết kế của Oppo R11 với màn hình 5.5 inch và không khác nhiều so với người anh R9 của mình, còn phiên bản nâng cấp R11 Plus sẽ được trang bị màn hình 6 inch và hoạt động dưới sự chi phối của chip Snapdragon 660 8 nhân xung nhịp 2.2GHz và 1.9GHz. Với con chip này, Oppo R11 và R11 Plus sẽ hoạt động mượt mà khi xử lý tác vụ và hơn hết sẽ tiết kiệm năng lượng cho thiết bị rất nhiều. Tất nhiên, cả hai thiết bị đều sẽ mang trên mình camera kép ở mặt sau hoặc cả ở cả mặt trước như chiếc Oppo F3 Plus (chi tiết) vừa ra mắt.


    Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của R11 và R11 Plus không nằm ở những thông số trên mà nằm ở việc nó sẽ được trang bị công nghệ Zoom quang 5X đã được hãng trình diễn tại Hội nghị MWC hồi đầu năm.

    Theo dự kiến, bộ đôi này sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây, chúng ta hãy chờ xem trong ba tháng nữa, những thông tin gì về R11R11 Plus được tiết lộ nữa nhé!


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture