• Breaking News

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Sẽ không có chiếc Mi 6 Plus nào cả, Mi Note 3 mới là siêu phẩm tiếp theo

    Vào những giờ phút cuối cùng, có vẻ như dự án mang tên “Xiaomi Mi 6 Plus” đã không được thông qua.

    Vấn đề ở đây chính là việc nó không mang lại lợi nhuận cho nhà sản xuất bởi chất liệu gốm khá đắt đỏ và tốn nhiều chi phí gia công. Bạn cũng nên biết rằng, chiếc Mi 6 phiên bản gốm đặc biệt cũng đã bị Xiaomi quyết định trì hoãn việc sản xuất đến cuối tháng 5 vì những vấn đề tương tự.

     

    mi note 3 

     

    Điều này nghĩa là, Xiaomi sẽ tập trung mọi nguồn lực cho chiếc Mi Note 3, cũng là chiếc smartphone màn hình cong chủ lực của hãng trong năm nay. Một số tin đồn cho rằng, Mi Note 3 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcom SnapDragon 835 mạnh nhất hiện tại cùng 6GB/8GB RAM, tương ứng với 128GB/256GB bộ nhớ trong. Máy sở hữu màn hình cong OLED 5,7 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED từ Samsung với độ phân giải lên đến 2K. Mang trên mình những thông số cao cấp, hiển nhiên máy không thể “sống thiếu” viên pin lớn 4.070 mAh. Nguồn tìn rò rỉ cũng nhấn mạnh rằng, máy sẽ có cùng mức giá với Mi 6, tức khoảng trên dưới 8 triệu đồng.

     

    mi note 3

     

    Tin nhắn được các gián điệp khai thác được từ nội bộ Xiaomi, cho hay kế hoạch ra mắt Mi 6 Plus đã bị trì hoãn.

    Xiaomi Mi Note 3 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay, cùng thời điểm ra mắt với chiếc Galaxy Note 8 từ Samsung. Việc sử dụng công nghệ màn hình của gã khổng lồ xứ kim chi, liệu Mi Note 3 sẽ cho một trải nghiệm tương tự với mức giá rẻ hơn phân nửa?

     

    mi note 3 


    Tham khảo nguồn bài viết tại Sẽ không có chiếc Mi 6 Plus nào cả, Mi Note 3 mới là siêu phẩm tiếp theo

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture