• Breaking News

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    HTC U 11 xuất hiện cực sang trọng trong một bản dựng mới

    Tên mã trước đây là HTC Ocean (https://bachlongmobile.com/htc-ocean.html) , chiếc flagship cao cấp nhất của HTC trong năm nay sẽ có tên chính thức HTC U 11, sau vài tin tức rò rỉ thì mới đây, Techconfigurations đã tạo ra một concept  “cực phẩm” cho chiếc flagship này.


    Trong bản thiết kế, HTC U 11 mang trên mình bộ khung được làm bằng kim loại, mặt sau được phủ kính bóng loáng, nút Home vật lý vẫn được trang bị và dự kiến sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên đó. Hệ thống camera được trang bị tương tự như người đàn anh HTC U Ultra (https://bachlongmobile.com/htc-u-ultra.html) với camera chính độ phân giải 12MP và camera selfie 16MP.

    Máy sẽ được trang bị màn hình chất lượng cao với độ phân giải 2K gói gọn trong kích thước 5.5 inch, cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835 kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB cho khả năng chạy đa nhiệm trơn tru, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 
    Tuy nhiên, đó không phải là những gì khiến làng công nghệ mong chờ chiếc flagship này, sự đặc biệt của nó nằm ở chỗ sẽ có khả năng thao tác “bóp nắn” cạnh bên để điều khiển các thao tác như chọ mở ứng dụng hoặc tăng giảm âm lượng,…






    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture