• Breaking News

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Samsung công bố lợi nhuận Quý I cao kỷ lục nhưng không phải nhờ vào smartphone

    Vào tháng trước, Samsung đã từng chia sẻ những dự đoán về tình hình kinh doanh trong Quý I/2017 của hãng, cụ thể, con số được nhà sản xuất lớn nhất xứ sở Kim Chi dự kiến sẽ đạt đến 9 tỷ USD. Và ngay hôm nay, hãng đã chính thức công bố lợi nhuận của Quý I/2017 và kết quả đạt được không quá chênh lệch với mong đợi.


    Theo đó, lợi nhuận của Quý I/2017 của Samsung đạt 9.9 nghìn tỷ Won (khoảng 8.7 tỷ USD), một con số cao thứ hai trong lịch sử lợi nhuận theo quý của hãng. Tuy nhiên, tiết lộ bất ngờ từ Samsung, con số này hãng đạt được không phải nhờ vào việc kinh doanh smartphone vì hiện tại mảng di động đang có dấu hiệu suy giảm, tất cả là nhờ vào mảng kinh doanh phụ kiện, chủ yếu là màn hình và chip nhớ.

    Điều này không quá bất ngờ vì bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và S8 Plus (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html) chỉ vừa mới được ra mắt trên toàn thế giới vào 29/3 vừa qua và chính thức lên kệ vào 21/4. Dự đoán, doanh thu của Samsung sẽ tăng cao kỷ lục hơn nữa trong quý tới nhờ vào việc kinh doanh hai thiết bị đang tạo cơn sốt trên thị trường di động. Ngoài ra, nguồn thu từ việc sản xuất màn hình OLED cho đối thủ Apple của mình cũng là một khoản kha khá được bổ sung vào doanh thu quý tiếp theo này.


    Trong buổi công bố kết quả kinh doanh còn xuất hiện thêm một thông tin đang chú ý đến từ Samsung, cụ thể, hãng đã chính thức xác nhận sắp ra mắt một chiếc flagship mới, rất có thể là Galaxy Note 8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-8.html) được đồn đại gần đây.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture