• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    92% người dùng iPhone sẵn sàng nâng cấp lên đời mới

    Mới đây, công ty dịch vụ đầu tư Morgan Stanley đã công bố bảng khảo sát cho biết có đến 92% người dùng iPhone có trả lời “rất có thể” và “rất có khả năng” nâng cấp lên iPhone mới khi Apple ra mắt nó vào tháng 9 này. Đây được cho là một tỷ lệ cực kỳ cao khi hiện nay trên thị trường có một số lượng khá lớn người dùng thường có thời gian sử dụng điện thoại lâu hơn và không muốn vung tiền vào mua những điện thoại mới khi chiếc điện thoại của họ vẫn đáp ứng đủ và tốt nhu cầu sử dụng.


    Cũng theo một kết quả báo cáo khác được thực hiện vào tháng 4 vừa qua cho biết: 1000 chủ sở hữu smartphone trên 18 tuổi ở Mỹ và trong đó tyt lệ trung thành của họ với sản phẩm của Apple đã tăng 6 điểm so với con số 86% vào năm ngoái.

    Những con số thống kê thường có giá trị hơn những lời nói khi năm ngoái, Business cũng đưa ra kết quả bất ngờ khi người dùng smartphone ở Mỹ không nâng cấp smartphone mới trong 22.7 tháng, đây là một con số không phải ngắn, cho thấy người dùng không mấy hứng thú với việ lên đời thiết bị mới hơn khi chiếc điện thoại hiện tại vẫn còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình.

    Thế nên việc con số 92 % người được khảo sát trả lời họ sẵn sàng nâng cấp thiết bị của mình cũng đủ cho thấy sức hút của iPhone 8 (https://bachlongmobile.com/iphone-8.html) mạnh mẽ như thế nào. Cũng không quá ngạc nhiên khi không chỉ iFan mà những người dùng khác trên thế giới cũng cảm thấy thu hút bởi chiếc smartphone này vì nó được cho là một cuộc cách mạng thiết kế và công nghệ trên thiết bị di dộng.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture