• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    Lộ diện Lumia RX-130 - smartphone có đến 2 khe SIM và 2 khe thẻ nhớ từng được Microsoft thử nghiệm

    Có thể thấy, Windows 10 Mobile đang chết dần trên thị trường di động vì chúng ta không còn nhìn thấy một chiếc smartphone mới nào sử dụng hệ điều hành này. Tuy nhiên chúng ta cũng nên nhớ rằng trong quá khứ, Microsoft cùng Lumia đã từng một thời lẫy lừng và khuynh đảo làng công nghệ. 

    Microsoft cũng từng nghiên cứu khá nhiều smartphone thử nghiệm, đáng chú ý là chiếc Lumia RX-130 - smartphone có đến 2 khe cắm thẻ microSD chưa từng được công bố.


    Đây là phiên bản nằm giữa hai chiếc smartphone Lumia 1520 và Lumia 950 XL, tuy nhiên với lợi nhuận thu được cực thấp nên dự án Lumia đã bị hủy bỏ và cũng vì thế mà chiếc điện thoại này cũng bị khai tử. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay và đặc biệt hơn là hệ thống 2 khe thẻ nhớ cho người dùng không gian sử dụng tối ưu nhất.

    Thông số kỹ thuật của chiếc máy này cũng được liệt vào hàng cao cấp với: màn hình kích thước 6 inch độ phân giải FullHD, vi xử lý Snapdragon 810, camera độ phân giải 20MP hỗ trợ bởi cụm 3 đèn flash, một viên pin dung lượng 2200mAh cùng với cảm biến vân tay tích hợp chung với nút Home. Ngoài ra máy còn được trang bị SIM kép, 4 micro để ghi lại âm thanh Dolby Digital Plus 5.1 và một cổng USB 3.0.





    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture