• Breaking News

    Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

    Apple đổ lỗi cho pin AAA khiến tai nghe Beats phát nổ và từ chối bồi thường cho nạn nhân

    Đầu năm nay, một người dùng giấu tên đã đăng tải sự việc cô bị đánh thức với một tiếng nổ và bị hơi nóng phả vào mặt khi đang ngủ trên chuyến bay từ Bắc Kinh đến Melbourne – Úc và phát hiện chiếc tai nghe Beats bốc cháy ngay trên cổ và mặt của cô. Chiếc tai nghe đã cháy quá một nửa trước khi được dập tắt bằng nước bởi nhân viên trên chuyến bay.


    Ngay lập tức thông tin này đã nhận được sự chú ý của nhiều người dùng thế giới và Táo khuyết đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra và xác minh sự việc ( Apple đã mua lại Beats vào năm 2014 với giá 3 tỷ USD).

    Mới đây, Apple đã đưa ra lời phản hồi dành cho người dùng thế giới về vụ việc này và hãng chính thức tuyên bố nguyên nhân gây nên sự phát nổ của Beats là do pin của bên thứ 3 sản xuất được sử dụng trong chiếc tai nghe nói trên. Được biết, hiện tại vẫn còn một số dòng tai nghe Beats sử dụng pin AAA, đơ của như dòng tai nghe chặn tiếng ồn Beats Studio.

    Tuy nhiên điều khiến mọi người bất ngờ là Apple cũng chia sẻ họ sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân bởi vấn đề xuất phát không đến từ lỗi của hãng.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture