• Breaking News

    Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

    Mobiistar Prime X 2017 giảm giá trong đợt khuyến mãi

    Mới đây, mẫu smartphone Mobiistar Prime X 2017 giá rẻ với màn hình 5.5 inch cùng thiết kế khung vỏ kim loại đã được giảm giá trong một chương trình mua sắm online.


    Cụ thể, với mức giá niệm yết 3,49 triệu đồng, nay chiếc smartphone này sẽ được giảm hơn 300 ngàn đồng với giá chỉ còn 3.14 triệu đồng đến hết ngày 31/5 tới đây.

    Đánh giá một cách công tâm thì Prime X 2017 là một thiết bị đáng mua trong cùng tầm giá. Được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối với chất lượng gia công tốt, các góc được bo tròn mềm mại tạo nên vẻ sang trọng nhẹ nhàng.

    Máy sở hữu màn hình cong 2.5D kích thước 5.5 inch độ phân giải HD, hình ảnh hiện thị trong và khá sắc nét. Bên trong là bộ vi xử lý MediaTek MTK6753 8 nhân 64-bit kết hợp với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho khả năng đa nhiệm khá tốt. Hệ thống camera chất lượng với các cảm biến chất lượng cao với thông số lần lượt: camera trước 8MP, camera chính 13MP sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung giúp lấy nét nhanh hơn, màu sắc cũng gần với thực tế mắt nhìn thấy.

    Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng được trang bị các công nghệ thông minh như chạm 2 lần để mở máy, mở ứng dụng bằng cử chỉ và lệnh giọng nói, máy sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh cho thời gian sử dụng khoảng 8 đến 10 tiếng. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ kết nối 4G, 2 khe cắm SIM tiện lợi.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture