• Breaking News

    Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

    Xiaomi xác nhận Xiaomi Mi Max 2 sẽ ra mắt vào ngày 25/5

    Theo như những tin đồn rò rỉ trước đây về việc Xiaomi sẽ ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu phablet Mi Max khá thành công vào năm ngoái vào tháng 5 này. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc này chính thức xác nhận trên mạng xã hội Weibo rằng Mi Max 2 sẽ được trình diện làng công nghệ tại một sự kiện chính thức vào 25/5 tới đây.


    Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về Xiaomi Mi Max 2 (https://bachlongmobile.com/xiaomi-mi-max-2.html) ngoài ngày công bố, tuy nhiên theo như những tin đồn rò rỉ trước đây chi thấy thiết bị này sẽ được cải tiến khá nhiều so với người tiền nhiệm với màn hình kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD 1080p, nhiều khả năng thiết bị này sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 xung nhịp 2.2GHz vừa mới ra mắt của Qualcomm cùng với vi xử lý đồ họa Adreno 506.

    Máy sẽ được sản xuất với hai tùy chọn RAM 4GB hoặc dung lượng khủng 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB với khả năng mở rộng qua khe thẻ nhớ microSD lên đến 256GB. Máy được chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat cùng với giao diện MIUI quen thuộc.

    Thiết kế của Mi Max 2 không có quá nhiều sự khác biệt với khung kim loại nguyên khối, camera được thiết kế thay đổi đôi chút với phần ống kính nhô lên khỏi mặt lưng. Xiaomi vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5mm ở cạnh trên của thiết bị cùng với cổng hồng ngoại IR, cạnh dưới là cổng USB Type –C và hệ thống loa kép cân đối hai bên.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture