• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    Chip xử lý mới của Huawei sẽ khiến cho Snapdragon 835, Apple A11 phải "ngửi khói"

    Gần đây có nhiều thông tin đăng tải nói về con chip Kirin 970 mới nhất của Huawei được dự tính sẽ ra mắt vào cuối năm nay và Huawei đang thể hiện mình là một nhà sản xuất công nghệ có khả năng phát triển lẫn phần cứng và phần mềm “sừng sỏ” khi có thông tin cho rằng Kirrin 970 sở hữu sức mạnh và tốc độ vượt mặt Snapdragon 835 hay Apple A11.


    Cụ thể, vi xử lý Kirin 970 sẽ được xây dựng và phát triển dựa trên quy trình FinFET 10nm của TSM và vượt trội hơn các thể hệ trước do sử dụng đến 8 lõi Cortex A73 và cũng là con chip đầu tiên đi kèm với vi xử lý đồ họa ARM Heimdallr. Sự kết hợp đó chắc chắn sẽ tạo ra một con số cực kì ấn tượng, theo các chuyên gia, với những gì Kirin 970 sở hữu, nó sẽ vượt mặt Snapdragon 835, Helio X35 (chưa ra mắt) và cả  Apple A11 sắp được ra mắt.

    Nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở bởi hiện tại, con chip mạnh nhất của Huawei hiện tại là Kirin 960 đã có khả năng xử lý vượt trội hơn Apple A10 và Snapdragon 820 trong các bài đánh giá khả năng xử lý đa nhân. Nếu thông tin trên là chính xác thì không lâu nữa thôi, cộng đồng công nghệ sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh vượt trội của những chiếc flagship tiếp theo của Huawei.




    Nhất Minh 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture