• Breaking News

    Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

    Khác thế hệ iPhone (2016), iPhone 8 sắp tới đã có thể vừa sạc, vừa cắm tai nghe

    Thế hệ iPhone 7/7 Plus (2016) gây ra nhiều bất tiện khi không thể vừa sạc vừa cắm tai nghe. Nhưng việc này chắc chắn sẽ không xuất hiện trên iPhone 8

    Vừa sạc vừa cắm tai nghe (có dây) để xem phim, nghe nhạc hay chơi game đều là chuyện quá bình thường đối với bất kì chiếc điện thoại nào.

    Nhưng nó lại là điều bất khả thi với iPhone 7/7 Plus. Việc jack cắm tai nghe 3.5 mm, giữ cổng Lightning duy nhất đã khiến người dùng phải chọn 1 trong 2 hành động trên, một là nghe nhạc, một là sạc pin.

    Để khắc phục tình trạng này, Apple có “chữa cháy” khi tặng kèm 1 adapter chuyển Lightning sang 3.5mm nhưng phụ kiện này khá nhỏ và rất dễ thất lạc.

    Theo trang BGR, chiếc iPhone 8 sắp ra mắt sẽ có khả năng vừa sạc vừa nghe, nguyên nhân là do thiết bị này được tích hợp khả năng sạc không dây chứ không phải Apple mang jack cắm 3.5 mm trở lại.

    Sạc không dây đã xuất hiện khá lâu trên smartphone Android và một số hãng còn coi đây là những tính năng mặc định, thậm chí một số mẫu điện thoại tầm trung còn được trang bị tính năng này. Nhưng đối với iPhone thì không như thế.

    Tuy nhiên, chuyện này chắc chắn sẽ không tiếp diễn trên iPhone 8. Nhiều khả năng Apple sẽ áp dụng chuẩn sạc QI cho thiết bị này nhưng hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về công nghệ sạc nhanh sẽ được tích hợp trên iPhone 8.

    Nếu thông tin này trở thành hiện thực, iPhone 8 chắc chắn là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất tại thời điểm ra mắt và iFan sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

    Theo tin đồn, ngoài sạc nhanh, thế hệ iPhone 8 sắp tới sẽ có kiểu thiết kế đẹp vô biên, sử dụng tấm nền OLED cong, camera mặt sau được làm lại (xếp theo chiều dọc), ứng dụng công nghệ thực tế ảo,… và tất nhiên giá bán của thiết bị này sẽ khá cao.

    Theo những thông tin mà chúng tôi có được, iPhone 8 bản dung lượng thấp nhất sẽ có giá khởi điểm cao hơn 30 USD so với iPhone 7 Plus 256GB.

    Xem thêm điện thoại cũ: https://bachlongmobile.com/may-dung-roi.html


    Tham khảo nguồn bài viết tại Khác thế hệ iPhone (2016), iPhone 8 sắp tới đã có thể vừa sạc, vừa cắm tai nghe

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture