• Breaking News

    Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

    Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note 7 R tại Việt Nam

    Tin buồn cho Samfan Việt Nam là chiếc điện thoại họ đã từng lỡ hẹn vào năm ngoái do sự cố bất ngờ sẽ vẫn tiếp tục lỡ hẹn với họ một lần nữa khi nó quay trở lại trên thị trường.



    Mặc dù vài ngày gần đây, một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ phân phối Galaxy Note 7R (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note7.html) tại Việt Nam và một số chuỗi cửa hàng bán lẻ cũng khẳng định rằng máy đã có mặt tại Việt Nam, hiện chỉ chờ thời điểm lên kệ sẽ được chính thức bán ra với giá dao động trong khoảng tầm 12 triệu đồng.

    Tuy nhiên mới đây, Giám đốc truyền thông của Samsung tại Việt Nam đã đại diện cho nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc bác bỏ tin đồn này. Ông cho biết Samsung không có kế hoạch bán ra Note 7R tại Việt Nam với lý do hiện tại hàng loạt smartphone khác của thương hiệu đã bao phủ rộng khắp mọi phân khúc giá nên không cần thiết phải thêm model này để tăng thêm tính cạnh tranh giữa sản phẩm của mình với chính sản phẩm của mình.


    Chính vì thế, tin tức này đã khiến các fan của Samsung tại Việt Nam hụt hẫng bởi dù cho thị trường đang bị khuấy động bởi Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) tuy nhiên Note 7 vẫn mang một sức hút kỳ lạ với thiết kế vuông vức kết hợp với S-pen- trợ thủ đắc lực trong công việc. Hiện tại, người dùng cũng như các cửa hàng kinh doanh đang chuyển hướng sang hàng xách tay. Đại diện một số cửa hàng cũng đã nhanh chóng cập nhật thông tin và cho biết Galaxy Note 7R xách tay sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 5 với giá tầm 10 triệu đồng.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture