• Breaking News

    Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

    Galaxy J7 Max chính thức ra mắt và lện kệ tại Ấn Độ với mức giá 4,99 triệu.

    Ngay thời điểm ra mắt, thiết bị này được nhận được rất nhiều lời khen từ phía giới chuyên môn bởi giá bán khá tốt so với những gì mà nó được trang bị.

    Samsung Galaxy J7 Max và Galaxy J7 Pro đã ra mắt tại quốc gia đông dân này vào cuối tuần trước. Và hiện tai, J7 Max đang được các cửa hàng bán lẻ tại đây chào bán với giá khoảng 4,99 triệu (220 USD).

    Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Max có kích cỡ 5.7 inch, sử dụng màn hình TFT (không rõ vì sao không sử dụng tấm nền Super AMOLED do Samsung tự sản xuất), máy có độ phân giải Full HD, mặt trước ốp kính cong 2.5D, chạy chip 8 nhân Helio P20, RAM có dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 32GB (có khe cắm micro SD), camera trước và sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ lần lượt là f/1.9 và f/1.7, chạy hệ điều hành Android 7.0 khi lên kệ, dung lượng pin 3.300 mAh, không có kèm sạc nhanh.

    Điểm nhấn trên thiết bị này chính là tính năng Samsung Pay bởi chưa từng có 1 smartphone tầm trung nào sở hữu khả năng này.

    Ngoài ra, Samsung còn ưu ái trang bị ứng dụng Camera Xã hội cho thiết bị này. Tính năng vừa nêu được tích hợp các bộ lọc trực tiếp, dán, chỉnh sửa ảnh nhanh và chia sẻ ngay lên Facebook, Twitter,..

    Về phía người anh “song sinh” Samsung Galaxy J7 Pro – sản phẩm kế nhiệm của chiếc Galaxy J7 Prime. Máy sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá như ngoại hình thời thượng, chẳng khác chiếc Galaxy S7 với 2 cạnh viền được làm khá mỏng.

    Màn hình kích cỡ 5.5 inch, Full HD, màn hình Super AMOLED do Samsung sản xuất. Dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7.0 mới nhất, dùng chip xử lý Exynos 7870, camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP – điểm này tương tự với Galaxy J7 Max,…

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Galaxy J7 Max chính thức ra mắt và lện kệ tại Ấn Độ với mức giá 4,99 triệu.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture