• Breaking News

    Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

    Chi tiết iPad Pro 10.5 inch (2017): quá tuyệt vời nhưng chưa đủ sức để thay PC

    iPad pro 10.5 inch đã ra mắt được 1 tuần và chuẩn bị được bán ra thị trường. Đến nay giới truyền thông quốc tế vẫn ưu ái dành cho nó những lời khen có cánh tuy nhiên mức giá lên đến 650 USD của nó lại trở thành một rào cản lớn để tiếp cận với người dùng.

    ArsTechnica nói rằng, iPad Pro 10.5 inch chính là chiếc iPad đầu tiên đúng nghĩa với chữ Pro nhất trong lịch sử iPad, chất lượng tốt hơn, màn hình lớn hơn, bàn phím Smart KeyBoard, chip xử lý nhanh hơn,…

    Phiên bản iOS 11 mới nhất đã khiến iPad giống một chiếc PC (máy tính để bàn) hơn bao giờ hết. Tuy còn nhiều thứ không thể làm trên iPad nhưng với những nhu cầu thông thường như chỉnh sửa video thì iPad hỗ trợ dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Tuy vậy iPad Pro 10.5 inch vẫn tồn tại một nghịch lý: nó là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời nhưng chưa phải là một thiết sản phẩm đáng để mua tại thời điểm ra mắt.

    Lý do thứ nhất là vì nó ra mắt trong vài ngày tới nhưng hệ điều hành iOS 11 thì đến mùa thu mới chính thức được Apple phát hành.

    Trường hợp bạn chịu bỏ ra 650$ để mua một chiếc iPad Pro 10.5 inch thì bạn xác định kỹ mình phải làm gì để tận dụng hết các tính năng của nó.

    Quan trọng nhất vẫn là không có nhiều người đủ bản lĩnh để thay đổi suy nghĩ chiếc iPad có thể thay thế PC và vẫn còn cảm thấy khó chịu khi dùng máy tính bảng như một thiết bị chính.

    Nếu bạn phân vân có nên mua iPad Pro 10.5 inch ngay thời điểm này hay không thì  ArsTechina dành cho bạn lời khuyên là hãy tiết kiệm tiền, và iPad Pro 10.5 inch vào thời điểm nó đã được cập nhật hệ điều hành iOS 11, nếu may mắn hơn tại thời điểm đó nó đã hạ giá

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Chi tiết iPad Pro 10.5 inch (2017): quá tuyệt vời nhưng chưa đủ sức để thay PC

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture