• Breaking News

    Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

    Lộ ảnh concept Google Pixel 2: màn hình vô cực thời thượng, camera kép ấn tượng

    Có lẽ sắp đến ngày ra mắt nên chiếc Google Pixel 2 đã bắt đầu xuất hiện trên các mặt báo. Mở đầu bằng việc những bức ảnh concept của thiết bị này bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội vào đầu giờ chiều ngày hôm qua. Được biết, những bức ảnh này do các nhà thiết kế của công ty DBS Designing phát triển dựa trên xu hướng thiết kế hiện nay.

    Theo những bức ảnh, mặt lưng của thiết bị này được gia công từ chất liệu thủy tinh sang trọng, bóng loan. Hệ thống camera kép ở mặt sau được bố trí theo chiều dọc (khác biệt hoàn toàn với các bố trí của iPhone 7 Plus), phía dưới hệ thống camera là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy. Chưa hết, trợ lý ảo thông minh Google Assistant phiên bản mới nhất với nhiều nâng cấp sáng giá cũng được tích hợp vào flagships này.

    Hình ảnh mặt trước cho thấy, máy có cạnh viền rất mỏng, theo phong cách thiết kế Edge to Edge tràn cạnh, 4 góc máy được bo cong mềm mại. Cạnh dưới là vị trí của hệ thống loa kép với âm thanh sống động. tương tự những siêu phẩm khác, Google Pixel 2 cũng có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68.

    Được biết, màn hình Google Pixel 2 sẽ có kích cỡ 5.7 inch độ phân giải 2K, chạy chip xử lý Snapdragon 835 do Qualcomm phát triển, đi kèm với đó là 6GB RAM, chạy Android O 8.0 mới nhất của Google.

    Hệ thống camera kép có độ phân giải 12MP, tích hợp công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường. viên pin dung lượng 3.800mAh đi liền với máy, kèm tính năng sạc nhanh.

    Chúc các bạn Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh concept của Google Pixel 2 vui vẻ !


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ ảnh concept Google Pixel 2: màn hình vô cực thời thượng, camera kép ấn tượng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture